๐Ÿ”’ Closed WAG Kang mag rereact ng HAHA dito sa thread ko

Status
Not open for further replies.
Hindi ko alam pero yung nasa kaliwa parang hindi sya yan baka may deepfake parang yung kay ivana alawi tsaka maine mendoza look alike. Not sure pero parang ayun yung vibes haha.
 
[XX='Yummypom, c: 1402997, m: 1643666'][/XX] Yung kalook alike ni ivana at yaya dub oo corn, yang nasa pic idk kung ano meron pero baka may ganun din kaya kumakalat ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Daengsupog

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
630
Guests online
2,131
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top