🗡️ Mobile Legends Trashtalk = Ban For 30Days

Status
Not open for further replies.
Hindi po yan permanent ban check mo yun account ng ni report mo nakakapag in pa yan muted lang po yan at nakakapag laro pa yan
 
Di ko magets ung mga trashtalker. Anu bang mapapala nila dun? Nakakalaki ba ng pagkatao? Parang ung mga loseers lang gumagawa nun eh.
 
[XX='kacheenah, c: 1404760, m: 1820315'][/XX] mismo brad puro na mga sensitive mga tao ngayon eh. Kaya nga na trashtalk lang iiyak na agad 😂
 
baka pag matrastok sa compshop yang mga yan matic sumbong brgy or post feeling depressed sa socmed. minsan nga sa sobrang lakas ng asaran sa compshop na pinaglalaruan namin dati pinatutugtugan na kami ng bantay ng mga christian songs e. hahahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
wiseulysses

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top