🔒 Closed BLOCKING IS REAL NGA!

Status
Not open for further replies.
Nablock ako 10am tapos naunblock ko nagamit ko pa hanggang 12pm tapos pag check ko naka red nasa pocket wifi sinubukan ko ulit e unblock ayaw na mag not active yung roaming 0948 prefix sim dahan dahan nalang sa pag gamit
 
0968 sakin block din, nag unblock ako 1 time roam on roam off gumana and then sinalpak ko sa modem walang signal. tas ayon di na bumalik yung data... reminder: wag muna tatanggalin yung sim pag kaka unblock palang..
 
same problem din kanina, kakakunblock ko lang tas sinalpak ko agad sa modem walang signal na nasasagap it means na restart yung pag unblock... kaya wag munang tatanggalin yung sim pagkaunblock mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Xexory17

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,006
Total visitors
4,407

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top