🔒 Closed 16GB RAM

Status
Not open for further replies.
• Try mo buksan si msconfig, under boot tab click mo yung boot advance options then check mo yung maximum memory, input mo yung total memory mo dapat in MB. Restart

• Try swapping sticks/slots

• Check mo kung compatible yung RAM mo sa Mobo mo
 
[XX='Hashirama-Senju, c: 1402119, m: 1713025'][/XX] di nag work pero nag try ako render sa work ko nag cconsume ng 15gb ram nag load naman
nakakapag tataka lang kasi 8 gb lang usable pero kaya niya e load ang 15gb cunsumer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 999
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
killerhaha100

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top