🔒 Closed IPhone6plus activation lock online binili

Status
Not open for further replies.
Hello po!

Newbie here.

Need ko ng help. 3 years ago binigyan ako ng iPhone 6plus ni erpats galing middle east, kaso po nung inupdate dati, need daw ng apple id, eh hindi ko pala apple id and naka link. Ewan ko ba. Eh online daw binili pala ni erpats. Nakita ko lang yung phone ko sa drawer kaya naalala ko na may iphons ako. Sayamg kasi para magamit po namin lalo na ng mga bata pang online class.

Thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 708
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FlareNiMikey

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,154
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top