G Geneveive_12 Elite Jul 28, 2021 #1 comment lang kayo ng reason nyo.. pipili ako ng lima na papasabitin ko... sana yung di malikot yung kamay. Spoiler: winners Spoiler contents are visible only to Established Members. Jul 28, 2021
comment lang kayo ng reason nyo.. pipili ako ng lima na papasabitin ko... sana yung di malikot yung kamay. Spoiler: winners Spoiler contents are visible only to Established Members.
V VinJinxx Eternal Poster Jul 28, 2021 #5 pasabit po, para sa kaibigan ko wala siya netflix, ako meron napo kaso, ayoko naman pahiram acc na ginagamit ko kasi nakikisabit din hahaha.
pasabit po, para sa kaibigan ko wala siya netflix, ako meron napo kaso, ayoko naman pahiram acc na ginagamit ko kasi nakikisabit din hahaha.
D DCCS Forum Expert Jul 28, 2021 #8 Wala lang po gusto ko lang magka netflix Edit: Joke support lang po
TS TS G Geneveive_12 Elite Jul 28, 2021 #10 pag may nireact at comment ko sa comment nyo means isa ka sa lima na papasabitin ko... Jul 28, 2021
R RestlessMayhem17 Elite Jul 28, 2021 #11 para po makanood ng movies at cartoon mga pamangkin ko during the pandemic
E easytodoitdotcom Elite Jul 28, 2021 #15 Reason bakit ako ang pd pasabitin 1. Wala akong NF 2. Hindi malikot ang kamay ko 3. Pan tanggal stress after a week ng work 4. Family Bonding 5. I follow the rules Sana po mapili Thank you in advance po boss
Reason bakit ako ang pd pasabitin 1. Wala akong NF 2. Hindi malikot ang kamay ko 3. Pan tanggal stress after a week ng work 4. Family Bonding 5. I follow the rules Sana po mapili Thank you in advance po boss
D DCCS Forum Expert Jul 28, 2021 #16 Hehehe wag sa akin lods doon na lang sa nag rereview sa board exam
TS TS G Geneveive_12 Elite Jul 28, 2021 #18 [XX='DCCS, c: 1400589, m: 112360'][/XX] okie po thanks sa support master