Nétflí× pasabit 5 (person)

Status
Not open for further replies.
pasabit po, para sa kaibigan ko wala siya netflix, ako meron napo kaso, ayoko naman pahiram acc na ginagamit ko kasi nakikisabit din hahaha.
 
Reason bakit ako ang pd pasabitin :)

1. Wala akong NF
2. Hindi malikot ang kamay ko
3. Pan tanggal stress after a week ng work
4. Family Bonding
5. I follow the rules

Sana po mapili :)

Thank you in advance po boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 386
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Orland04

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,562
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top