❓ Help Pwede po ba nox player dito?

Status
Not open for further replies.

Naksu

Eternal Poster
I really need your help po 😭 Pwede po ba any emulator po sa Netbook ? Nox player? Or kung ano pong pwede yan po yung System properties. May gusto po sana ako install na apps sa netbook. 🥺

IMG20210728210446.webp
 
Search nyo po, android x86 dual booting maraming tut yan sa YT.. or similar project alternatives marami din.. ang tandaan mo lang lods, gagawin nyang android ang pc mo.. tapos di mo magagamit ang windows os, while using it.. one at a time lang magamit mong os .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 570
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,698
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top