🔒 Closed Looking for manager po sa axie

Status
Not open for further replies.
Dto po mga idol 3 months na ako nag hahanap sa fb wla kumukuha sakin kailangan ko ng pera pa nmn para sa pag aral tsaka pera para sa bahay sa may makatulong satin dto idol kaya ko po mag grind ng 6 to hrs wla nmn po ako ginagawa mag hapon kundi mag mobile legend cod coc ragnarok mag hanap sa fb ng manager sana may makapansin satin dto idol 🥺
 
Dto po mga idol 3 months na ako nag hahanap sa fb wla kumukuha sakin kailangan ko ng pera pa nmn para sa pag aral tsaka pera para sa bahay sa may makatulong satin dto idol kaya ko po mag grind ng 6 to hrs wla nmn po ako ginagawa mag hapon kundi mag mobile legend cod coc ragnarok mag hanap sa fb ng manager sana may makapansin satin dto idol 🥺
Sana nga ako nga may sariling pc 5months na ako naghahanap ng trabaho sa labas miske sa online Computer Science natapos ko sobrang hirap makahanap ng trabaho naubos na savings ko kakahanap kaya no choice talaga ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nezhaaaa

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top