🔒 Closed Axie cellpone specs requirements

Status
Not open for further replies.

Phc_oeJ

Eternal Poster
Pahelp po. Askk ko lang po kase.
Iischolar po ako ni manager. Ang cellpone ko po samsung j7 prime lang. 3gb ram. 1.6ghz kaya po ba laruin ng axie infinity dito.
 
Hindi pa ko nakakapaglaro Axie pero tingin ko naman hindi iyon ganon kabigat para hindi kayanin ng 3gb ram, uninstall mo nalang din ibang apps if nag lag ts
 
Mukhang kaya naman
Sana may PC/laptop ka na backup kung sakaling magka problema sa Android
Nagkaroon dati ng ganyan, tapos mga nasa PC lang nakakalaro, pero OK na ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top