Mag ingay mga naka farm sa Bantu

Status
Not open for further replies.

RoGiTzU

Eternal Poster
Congrats sa mga naka farm Ng XBN listed na Po sya sa Bittrex at Timbuktu, Binta nyo na mga lods💪😣


Sayang 1 Account Lang ginawa ko nung Feb 😅
 
nag try ako sa timbuktu hindi pa equivalent sa 4php ang 1xbn don, yung 56xbn ko tinry ko 0.0xxx usdt lang sobrang baba ng exchange rate nila, ewan ko lng sa bittrex
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 435
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
huzky09

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top