🔒 Closed SURFMAX Glitch Tsambahan (Sa mga kababayan kong taga Mindanao)

Status
Not open for further replies.
Mga boss pwede po mag tanong??ano po young ss? At dashboard pano po mag karoon nian??salamat po sa nag labas into..feedback po sana salamat mga boss
 
Sa wakas, ito pala yung need ko, working po sakin dito. Maraming maraming salamat po. Kahit wala kang ss peru nag work po ssakin talaga. May internet na ako yesssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss!!! Salamat talaga.
 
Di po ako marunong mag upload ng ss po, peru ito po yung lumabasa pag rdirect ko po,

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

at naka avail ako ng surfmax299 kahit wala na akung load na unlimited pa si tnt ko hehehehe...

boss blakejohnny84,
maraming salamat talaga ha? at sa lahat ng naka discover po nito.
Walang anuman boss nais ko lang po magbahagi lalu pa't magpapasko na :) Enjoy!

No problem boss :)
 
Wala rin sa akin sa Visayas. Si Marian din ginamit ko.
Anu prefix ng number mo? Tsaka di ba mga invalid keywords 'yung 1. at 2.

Thanks sa share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,485
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top