🔒 Closed Unli99 and unli299 is back on giga life

Status
Not open for further replies.
hehe, di yata napili sim mo boss. although may way yan.. hanapin mo lang sa mga threads dito may naka discover ng bypass.
although walang TUT, so don't expect too much.
 
hehe, di yata napili sim mo boss. although may way yan.. hanapin mo lang sa mga threads dito may naka discover ng bypass.
although walang TUT, so don't expect too much.
sa palagay mo boss?ok kaya yon?antay lang ako ng load pag meron na ko.tska ko ipasubok dun sa ts na yon e.haha.bakasakali.
 
TS wala data cap per day kapag unlidata299?
wala yan bro.pero kapag ginamitan mo vpn sim mo.ingat na lang jan sa paggamit ng unli.sa akin kasi limit lang ako hanggang 11gb per day .ginamitan ko vpn ko na may unli e.baka mablock ka kasi kaya may history ng vpn.pero mababa naman daw chance..hindi ko lang sure a
 
Kapag wala naman capping hindi ko na siguro gagamitan vpn paps, yun lang naman purpose ng vpn eh para ma-bypass data cap ng ibang promos. Salamat sa info paps.
 
[XX='R3P3N7L3SS, c: 1402924, m: 516126'][/XX] kasi po may mga site na di nakakapasok, na kailangan po talaga na gamitan ng vpn
 
[XX='joden15, c: 1402938, m: 743096'][/XX] Ah baka yung vpn for changing IP address and privacy yung tinutukoy mo paps. VPN tinutukoy ko yung pang bypass eh hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 292
    Replies
  • 12K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
iamzai08

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,979
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top