🔒 Closed Unli99 and unli299 is back on giga life

Status
Not open for further replies.
sayang kakabili ko lang ng GOMO nung 24....

kaya lang pinatikim naman nila siguro ung ibang sim,
dina wala sa sim ko na naka regester dati..
 
dina po ata mauulit kapag nakareg ka na, bale one time offer. nafix na nila kgabi nung mgmaintainance. yun po kasing sa akin. bwat mag unli meron. bale isang sim ko pa lang ang naregister ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 292
    Replies
  • 12K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
iamzai08

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,979
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top