🔒 Closed Unli99 and unli299 is back on giga life

Status
Not open for further replies.
tlagang swertehan lang .kasi yung sim ni mama na old.lagpas 4 years walang ganyan promo.pero yung akin .tska sa kapatid ko .meron.old sim na yun pareho.siguro nasa 3 years na
 
yung new sim ko nagkaroon ng offer kaya reg agad ako 299 hahah
yung main sim ko wala hehe
sana di mawala yung offer bago mag expire para makarenew🥺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 292
    Replies
  • 12K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
iamzai08

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,108
Total visitors
3,177

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top