🔒 Closed New earning site 40 pesos for 3 days

Status
Not open for further replies.
Balita sa acct mo lods? Naka pang 4 days na pala yung acct ko. Di ko na nakuha yung nasa commission balance ko. 😅🤣 need daw mag 15 grab order pa eh hindi na mapindot insufficient na daw balance, with self refer di naman din pala makuha team commission.. hahah!! 😅
d na ako nagpatuloy lods,, :ROFLMAO::ROFLMAO: ung 40 pesos for 3 days lng kinukuha ko,,tapos gawa naman account na bago,, ganun lang mag farm,,:ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 855
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Khamote05

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top