MAY BUTAS SA VPS AT IMPERVA ACCOUNT? (BUGHOST & IP ADDRESS REVEAL)

Status
Not open for further replies.

PHC-SadJok3r

Eternal Poster
Sorry po, experimental purposes only. Imperva kahit vps pwede din palang ma sniff, nag try ako gamitin gumawa ng account gamit yung hostname at IP na nakita ko tapos gumana naman. Kaya pala madali nalang nawawala lahat ng imperva at vps account ngayon kasi sa gawaing ito.


Screenshot_20210727_103138.jpgScreenshot_20210727_102229.jpgScreenshot_20210727_102036.jpgScreenshot_20210727_102129.jpg


Ito yung nagawa ko, gamit fastssh.com at sa usa 3 ako gumawa.
IMG_20210727_112937.jpgScreenshot_20210727_112914.jpg


EDIT —
i will be posting 10 free sts no load configs tomorrow 👍 stay active. Screenshot_20210727_102036.webp Screenshot_20210727_112904.webp
 
E pinasok sa imperva kaya makikita parin yan.

Sa ibang site ng tracing or dns tools naka encrypt or kaya di pwedi sa mga free user.
Yung iba may bayad.
May iilan rin na masasama lahat ng naka link/pointed sa ip address na nilagay mo ay makikita sa isang tools na gagamitin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 749
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,840
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top