🔒 Closed Gomo connection

Status
Not open for further replies.
Meron va dito nagkakaproblema sa internet connection ng GOMO sim? Kakaload ko lang pero madaling araw lang siya malakas. First week di naman siya ganito.
 
Been using it for a few months now, wala naman ako naging problema sa internet. Naka unli data promo ako nila tapos nilagay ko yung mismong sim sa Globe at Home Prepaid Wifi using LTE Band 3.
 
Ako nga kapitbahay lng ang tower pero mga nasa 10% lng ata ng bahay ang nakakasagap ng 4G+ haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
freedom0212

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,656
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top