Don Corleone
Phantasma
support
hit and run dudeGaling ng nakakuha nitong pamigay ko. Bukod sa nde na nagfeedback. Pati fresh gmail na ginawa ko tinangay. Gagawin ko pa naman sanang 4 months yt premium yun. Galing mo hehe
yun nga masakit kagagawa ko lng nung gmail para sana sa yt 4 months premium yun na scam pa nyahahagarapal naman nakakuha, lagyan mo 2fa lods para ma access mo parin