🔒 Closed Putul na naputulan PA ulet

Status
Not open for further replies.

jer-z_222

Forum Veteran
Share ko Lang mga lods. May upgraded Sim ako dati na walang data at hindi na na loloadan. Naisipan ko ulit isalpak Para MA check dahil may nakita ulit akong no load config, may data nga sya Kaya hala bira sa no load. Baka bwenas ang sim ko. Umabot Lang 1.8 gig na detect na. Kau may. Sad face agad

Note: kahit Pala dating patay na sim ay na dedetect PA din Nila. Kaya hinay hinay Lang tayo mga lods

Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 351
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jer-z_222

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top