🗡️ Mobile Legends Tip para mas responsive ML nyo!!!

Status
Not open for further replies.
Di ko na itatry. Habang nagtatype nga ako ngayon nito kahit parang freezer na rin tong kwarto ko, pawis na pawis pa rin paa at kamay ko ngayon. Skill 1 lng nman ng gus ang problema ko, nakailang pindot na di nagana minsan nawawala lang bigla yung skill pero pwede pa pagtyagaan.
 
[XX='makikitae, c: 1395920, m: 783226'][/XX] ihian mo kamay mo lods for 5mins kung maliligo ka at patuyuin mo. Thanks me later.
 
[XX='Makentosh, c: 1398729, m: 376122'][/XX] may nagsabi na rin sakin nyan. Di ko kaya. Hahaha. Meron pa yung sa paa itapak ko daw sa tae ng kalabaw, hayaan at patuyuin saka hugasan 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Killerplace

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top