๐Ÿ”’ Closed Chess dot com membership,baka naman po pwede makahingi..salamat na marami.

Status
Not open for further replies.
Ang IBig nya sabihin yung naka premium member. Kasi maraming puzzle dun daily depende sa rank mo, ako kasi more or less 900 na ako nung isang buwan lang ako nag umpisa pero dati ntatakot ako mkakalaban ng 700 plus na ratings pero ngayun tinatalo ko nanmga more or less 900 pero sa 1000+ ang nhihirapan ako lumaban.

Ts meron ako kaso lang naka trial ok Lang ba pero diamond naman? Haha
 
Ang IBig nya sabihin yung naka premium member. Kasi maraming puzzle dun daily depende sa rank mo, ako kasi more or less 900 na ako nung isang buwan lang ako nag umpisa pero dati ntatakot ako mkakalaban ng 700 plus na ratings pero ngayun tinatalo ko nanmga more or less 900 pero sa 1000+ ang nhihirapan ako lumaban.

Ts meron ako kaso lang naka trial ok Lang ba pero diamond naman? Haha
sige brod pa try salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 59
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
frenchplayer

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,613
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top