🔒 Closed GUYS PAHELP ABOUT SCHOLAR

Status
Not open for further replies.

Elilopez

Leecher
Natanggap kasi ako n scholar ng axie sa ibang group, e late ko n nabasa na 30% lang pala ang scholar at 70% sa manager.
Tas meron akong group na posibleng tanggapin ulit ako bilang scholar,
Nabalitaan ko kasi na bawal ang dual account kahit magkaiba ang manager.

Kaya kung sakaling tanggapin nko ng isang group na malaki ang offer. E aalisan ko na ung isa
Pano ba gagawin ko sa account ko? Para di po maban. Thanks po s sasagot.

70% kasi ang offer don kaya mas ppiliin ko un. Kaso nakapag start nko dito sa isa. Gamit ung ox at cp ko. Pano ba magnda gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 565
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Sneaky Agent

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top