❓ Help LDPlayer may virus?

Status
Not open for further replies.

hermayne

Established
ld.webp

papalitan ko sana kasi yung 64bit ver netong android 7.1 tapos detected virus kaya nicheck ko sa virustotal ayan result. safe po kaya yan?
take note po sa LDPLAYERdotNet tlga ko nagdownload, una kong download ayos nman.

Salamat po sa mga sasagot! :coffee:
 
Basta pag nadetect ng virustotal ts eh wag mo na gamitin. Dami nagkakalat ng FUD RAT. Nilalagyan ng palaman mga apps at games.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 602
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top