G Gawr Gura ๊งโฌ แดแดแดแดแดษด โฌ๊ง Elite Jul 26, 2021 #4 Na hurt siguro ng husto yung feelings ng gumawa nyan.
P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Jul 26, 2021 #7 Galing talaga nung gumawa niyan hahaha
A Arjienx 1st Seat Contributor Jul 26, 2021 #11 effective nga yan.. medyo malalim na yung hugot ng gumawa.
S sargasko Journeyman Aug 10, 2021 #16 ayus to ah.. pagawa din ako nito sa shop.. mukhang nakakatuwa!