Spidey-Gong
Forum Expert
From my experience, every 20-30sec nag ddc si ha tunnel. Modem po ang gamit ko
Sundin nyo lang po ang nasa baba na instructions. Feedback guys thanks..
Palitan mo lang ang realm host
So eto ang gamit ko na nag ddc(site1.blogstar.net)
Ang gamit ko ngayon at subok ko na ay ito:
site.blogstar.net
Maari mo din subukan ang iba pang realm host nila
distr.hat2node.com
distr.hat4node.com
Ngayon lang ulet naka post
Sundin nyo lang po ang nasa baba na instructions. Feedback guys thanks..
Palitan mo lang ang realm host
So eto ang gamit ko na nag ddc(site1.blogstar.net)
Ang gamit ko ngayon at subok ko na ay ito:
site.blogstar.net
Maari mo din subukan ang iba pang realm host nila
distr.hat2node.com
distr.hat4node.com
Spoiler contents are visible only to Established Members.


