🔒 Closed NATIONAL ID

Status
Not open for further replies.
nag online kayo or thru house to house ung registration niyo?

kung online, either august onwards na ung makukuha niyo na slot, un lang aantayin niyo then pag sa step 2 naman mabilis lang un.

kung ung sa house to house kayo nakapag reg, depende kasi yan sa bilis ng processing sa barangay niyo, ung iba mabilis, ung iba daw 6months na sila wala pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 584
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Huuraa

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top