🔒 Closed Na unblock ko tnt ko try nyo baka gumana din sa inyo

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa info! Master...
Ewan me araw lang talaga na nagsasagawa ng mass BLOCKING like last July 23 hehe
Sana next time, may pa notice naman para aware tayo dejk hehe
 
Yung pinsan ko na block, pinag roam on off ko sya. Ayun gumana naman. Pinatawag ko dn sa *888, tapos yun na off roaming. Nakaka reg dn sya sa promo.
 
Ma unblock pa yan brad eto gawin mo roam on 3x tas roam off 3x then airplane mode tas tanggalin mo yung sim mo pagpalitin mo kung dual sim ka. Then restart ayan ginawa ko saken kahit walang nagreply. Till now gamit ko parin at unlimited blocking hahaha
Nablock na rin ako now lang.hindi naman po nakakapag send ng ROAM sa 333
Nablock na rin ako now lang.hindi naman po nakakapag send ng RO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Shinjae08

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,717
Total visitors
5,016

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top