I - Love - U
Forum Veteran
So ang ginawa ko nag text ako ng ROAM OFF At ROAM ON sa 333 tapos sabay airplane mod tapos nag wait ako tapos yun na buksan ko na ulit data ko try nyo na rin baka ma unblock pa sa inyo kahit ano atang prefix ng sim
Sim ko
0951
Feedback lang oks na