❓ Help UNLI DATA NI SMART TOTOO PABA TO?

Status
Not open for further replies.

Sassan01

Honorary Poster
Guys kakabili ko lang pocket wifi 5gHZ
Tas may gantong promo working pa ba yan?

Screenshot_2021-07-25-15-26-01-31_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.jpgedit . mali pala ako ng basa sa wifi LTE ADVANCE LTE 5GHZ pala to haha
ang tanong ko uli gagana kaya yung promo kahit LTE ADVANCE LANG YUNG WIFI?
 
Kahit di supported ng phone ang 5g basta supported ng pocket wifi 5g pwede kaya 'yang promo? 5g naman area samen pero sa device lang talaga problem iinvest nalang din sana ko sa pocket wifi para lang dyan 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top