D DCCS Forum Expert Jul 24, 2021 #1 Magandang gabi Pabilisan na lang po mag "MINE" First person to comment will win GOOD LUCK pahinga mode katatapos lang mag balik ng mga gamit, buti hindi bumaha PS. Wag po mag DM sa akin kasi puro pang giveaway/contest lang po binibigay ko -DCCS
Magandang gabi Pabilisan na lang po mag "MINE" First person to comment will win GOOD LUCK pahinga mode katatapos lang mag balik ng mga gamit, buti hindi bumaha PS. Wag po mag DM sa akin kasi puro pang giveaway/contest lang po binibigay ko -DCCS
E Elida0608 Eternal Poster Jul 24, 2021 #15 MINE para sa anak ko lang po huhu palagi akong nakaabang sa giveaway mo
S SuperMASH Elite Jul 24, 2021 #17 mga lods, enge netflix, yung may pangkids sana. pampabehave lang sa mga batang makukulit. kahit cracked lang mga lods. salamaaaat
mga lods, enge netflix, yung may pangkids sana. pampabehave lang sa mga batang makukulit. kahit cracked lang mga lods. salamaaaat
D DeniseAnne Honorary Poster Jul 24, 2021 #18 [XX='Consee, c: 1390979, m: 1743594'][/XX] Baka po iparaffle ko din kay sir dccs