V virus_1221 Honorary Poster Jul 24, 2021 #5 Naku negative ts. Pag inampon ko Yan tas naiwan sa bahay baka sa bintana rin ako padaanin. Kita mo mautak Yan.malamang gaganti
Naku negative ts. Pag inampon ko Yan tas naiwan sa bahay baka sa bintana rin ako padaanin. Kita mo mautak Yan.malamang gaganti
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jul 24, 2021 #6 Gusto lang nya siguro sungkitin yung kurtina nyo lods.
V virus_1221 Honorary Poster Jul 24, 2021 #10 Uy nandito nanaman si Gawr Gura haha. Basahin mo comment ko. Baka ikaw interesado kang ampunin e. Haha Enryu itrain mo Yan matinik pa Yan sa akyat bahay haha
Uy nandito nanaman si Gawr Gura haha. Basahin mo comment ko. Baka ikaw interesado kang ampunin e. Haha Enryu itrain mo Yan matinik pa Yan sa akyat bahay haha
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jul 24, 2021 #11 [XX='virus_1221, c: 1390672, m: 1385175'][/XX] Mas trip ko yung tri-colors na pusa e. E ikaw bat nandito ka rin?
[XX='virus_1221, c: 1390672, m: 1385175'][/XX] Mas trip ko yung tri-colors na pusa e. E ikaw bat nandito ka rin?
V virus_1221 Honorary Poster Jul 24, 2021 #13 [XX='Gawr Gura, c: 1390686, m: 443155'][/XX] tinatanong ko nga rin sarili ko bat ako nandito . Ewan ko ba . Nadadalas pag tambay ko dito haha
[XX='Gawr Gura, c: 1390686, m: 443155'][/XX] tinatanong ko nga rin sarili ko bat ako nandito . Ewan ko ba . Nadadalas pag tambay ko dito haha
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jul 24, 2021 #14 [XX='Enryu, c: 1390690, m: 1884427'][/XX] Kyut kaya tingnan nyan. Tapos magpupumilit pumasok.
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jul 24, 2021 #15 [XX='virus_1221, c: 1390697, m: 1385175'][/XX] Sige lang, kaya mo yan.
TS TS E Enryu Enthusiast Jul 24, 2021 #16 [XX='virus_1221, c: 1390672, m: 1385175'][/XX] Joke lang hindi yan akin haha sa kapitbahay
T tiyo_pot Forum Veteran Jul 24, 2021 #17 isa lang ang pakay nyan boss.. yung ulam sa lamesa.... kaya iref mo na... hehehe...
TS TS E Enryu Enthusiast Jul 24, 2021 #18 [XX='Gawr Gura, c: 1390698, m: 443155'][/XX] Haha. Tapos pindutin yung jellybean sa kamay