🗡️ Mobile Legends About sa new update

Status
Not open for further replies.

Chaeyoungiii

Forum Veteran
May naka experience ba sainyo ng ganito?
Nagfo-force restart ng ml kapag tumatagal kana naglalaro?
May alam ba pano ifix to, mauubos credits ko dito kada 3 games ganito tas rank pa
Dati maghapon akong naglalaro wala namang ganyan
Ngayong update lang
Screenshot_2021-07-24-14-02-25-43.png
 
Anong phone gamit mo at ilan ba RAM niya?

Most likely sa RAM yan kasi, either sa RAM or sa Resources mo. If 4GB naman RAM mo then redownload ka ng resources. Uninstall and Install mo yung ML.
 
Usually pag naglalaro ako ml lang talaga ang running pero di siya nagfoforce close naman
Last afk ko sa classic and yung total credits na nabawas saken 31 dahil sa ganyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 395
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
chiharu88

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top