🔒 Closed Mga boss ano kaya sira netong laptop ko?

Status
Not open for further replies.
Change hdd na po ba ako or change os kasi gamit kung os windows 10 spectre kasi nung una bsod lang nalalabas sabay nung tumagal ganto na sya paulit ulit lang ganto nalabas pls patulong po

162712242808723816481562777370.webp
 
repair mo lang yan.. may option dysn sa advance tapos start up repair ka lang.. kapag ayaw pa rin reformat ka na.. magdownload ka ng ibang OS.. dami dito..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 394
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shinki gami

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top