🔒 Closed LalaPanda SCAMMER INGAT PO.(Closed)

Status
Not open for further replies.
Dapat nagmake sure ka muna na nagma-match yung ID niya sa GCash Name niya before ka magsend ng full amount.

You can send Php1 sa number niya through GCash and marereceive mo yan sa SMS yung Name ng GCash Account. Yung Full Name makukuha mo yan after sending Php1, through SMS.

If sakto yung name niya sa ID and sa GCash then pwede mo matiwalaan (kind of). Be wary parin kasi baka impersonator siya.
 
yung akin na lang sana binili mo 4k lang. 180+skin pwede pang stream. di ko nannalalaro eh hahaha busy na sa faucet at clickworker.

ingat ingat din boss.

dapat nag hanap ka mg midman dito ung elite or contributor.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 384
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Amaros

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top