🔒 Closed Try this Mining App (Pi)

Status
Not open for further replies.

Captain_Steve

Eternal Poster
Nasa early stage (phase 1) palang ang project na 'to.

Para din s'yang Bitcoin na pwedeng mag mining. Currently, mobile first ang platform na 'to, soon magkakaron ng din para sa PC

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Give a try guys, pag nasa phase-3 na yung project pwede na natin ma exchange to other crypto coin yung mga na mine natin.

Safe yung app, katunayan nasa playstore sya.

Konting pasasalamat sa information, please use my invitation code: stvnsrrn

Instant 1.0 Pi agad guys pagka signup
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Invitation code: stvnsrrn

Ps. Na test ko na yung app, nakakapag ML, COD, YT ako ng walang effect/problem sa performance ng internet at device

Ps. Oppo a5s user
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 434
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Captain_Steve

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top