🔒 Closed Status of your STS config..

Status
Not open for further replies.

Zeddnett0

Honorary Poster
After recent mass blocking kamusta naman ang inyong STS config still kicking pa din ba?? Let me know your thoughts..
 
Wag naman sana pati bughost isama sa katayan 😖 .
Yeahh tama ka... Sa i know naka point tayo sa Gigalife Ip ni smart kaya nakaka access tayo sa internet however wag nmn sana na gawin ni smart ung nd tayo maka access ng gigalife kahit walang load at dun makakatay host ntn.... Yan kc ginawa ng gomo nd makaaccess sa app nila ng walang load.. hopefully wag sana...
 
Yup kaya pagkagamit ko nag roroam on off kaagd ako para goods. Kagagmit ko lang ulit ng 2 gb ngayong gabi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 553
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
m4gics4r4p

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top