🔒 Closed Pc help

Status
Not open for further replies.
sakin nangyari yan, ang ginawa ko lang ay nilinis ko lang ung RAM ko at nilipat lipat ko lang ung mga RAM sticks sa mga slots. Kung ayaw talaga try mo mag tanggal per parts at run para malaman mo ano ung faulty hardware mo
 
try mo bios reset..tanggalin mo ung battery ng pc mo for 5 mins or meron dyan reset bios pin.pag wala pa din try mo tanggalin wire connected sa hd mo.pag wala pa din try mo baklasin lahat ng connected pag wala need mo na ng technician :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 960
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mr Smash

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top