PHC-SadJok3r
Eternal Poster
New discover ito mga lodi, sa lahat ng na block eto yung tricks na nag work sakin. Kasi kanina kahit ilang ulit ko na mag ROAM OFF tapos airplane mode wala pa din halos 10x ko na ginawa wala pa din. so gumawa ako ng ibang tricks.
first download muna kayo ng HTTP INJECTOR yung latest version

Tapos ROAM OFF 4X , then AIRPLANE MODE.
Punta agad kayo sa HTTP INJECTOR, and click nyo yan


Pag nakapunta na kayo sa Radio network after 2minutes nyo mag airplane mode, click nyo ito

Pag may nag response na sa network mo goods na yan, hintayin mo mag response yung network tsaka mo na ioff yung airplane mode, pag di naman gana ulit ulitin mo yung mobile radio power. Thank you mga lodi sana makatulong.
As of now 43GB na yung nagamit ko.

PLEASE FEED BACK KUNG GUMANA DIN SAINYO.

first download muna kayo ng HTTP INJECTOR yung latest version

Tapos ROAM OFF 4X , then AIRPLANE MODE.
Punta agad kayo sa HTTP INJECTOR, and click nyo yan


Pag nakapunta na kayo sa Radio network after 2minutes nyo mag airplane mode, click nyo ito

Pag may nag response na sa network mo goods na yan, hintayin mo mag response yung network tsaka mo na ioff yung airplane mode, pag di naman gana ulit ulitin mo yung mobile radio power. Thank you mga lodi sana makatulong.
As of now 43GB na yung nagamit ko.

PLEASE FEED BACK KUNG GUMANA DIN SAINYO.
— SadJok3r







