๐Ÿ”’ Closed Regarding sa Refurbished .

Status
Not open for further replies.
refurbish, yan yung mga nagka isyong items na pinawarranty ng 1st owner, then inayos ng Service center tapos bebenta ulit as refurbished, nakailang bili na ko ng mga items na Refurbished items, wala naman ako nagiging issue :)
 
Before may refurbished iPhone 5s ako but never noticed any issues its just buy at your own risk lang naman po
 
actually kung sa online ka bibili halos lahat dun refurbished na palit palit pyesa para mukhang brand new ulit. sa mga legit store ka nalang makakakita ng bnew at hindi refurb haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 428
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MAurelius

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top