🔒 Closed Guys support naman natin KA-PHC natin dito sa Tawag ng Tanghalan

Status
Not open for further replies.
Pano po ba mag support? May voting po ba? Di ako supportive talaga na tao eh kaso nag drop pic. si t.s. Ok den pala maging supporter paminsan minsan
 
Yung encouragement message at dasal ok na siguro pero mas ok siguro I follow sya sa fb lods tapos react sa mga post and comment din dun. Godbless lods 😊👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 389
    Replies
  • 11K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
zeroith

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
2,257
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top