🗡️ Mobile Legends Tulong mga ka ML diko ma open yung current server ko.

Status
Not open for further replies.
Ay sorry po maam...sana mabasa nang admin ito.
No prob po hehehe... Kaya nga eh akla ko ako lng...

Actually ginawa ko na ang pa re install ayaw pa din clear cache din and stuff wla tlga na stuck xa sa loading lng then after 10s.. black screen then restart ulit ng ML...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 382
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KDY001

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,324
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top