❓ Help About sa B310As-938

Status
Not open for further replies.

N E F E R P I T O U

Eternal Poster
Pano po pag gan'to yung signal niya naka antenna naman ako pero wala parin signal 'di naman siya ganyan lagi dati pero ngayon ganyan na siya wala na talagang signal pano kaya masolusyunan 'to mga idol?

Screenshot_2021-07-23-15-44-52-906_com.android.chrome.webp
 
Ito basic related need mo po kalikot yung antenna kung saan direction may signal or hard reset mo nalang..

Otherwise:
I m sure dead yung cell tower sa malapit sa inyo.. Need change Band(need pa admin access(ρáíd) or debrand(free).
 
btw thanks po at na try ko po hard reset wala parin po effect yung sa antenna naman po nasa taas na po ng bubong siya at mataas naman po yung pole wala po talaga masagap baka nga po dead cell nga po lagi nakokonekan nito
 
Ito basic related need mo po kalikot yung antenna kung saan direction may signal or hard reset mo nalang..

Otherwise:
I m sure dead yung cell tower sa malapit sa inyo.. Need change Band(need pa admin access(ρáíd) or debrand(free).
Tama ito. Better change band. Gamitin mo muna internal. Pero before mo maplitan dapat naka admin access ka or custom firmware. Search mo nalang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 533
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
majcomtech

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top