🔒 Closed Wag Muna mag NO LOAD!

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
Ayown 0970 ko na block na June 6 ako nag start using no load sa number na ito at deads na, almost 350gd d na masama so iwas no load na muna for safe 😇 back to promo muna 😫 marami pa nman reserve sa sim pero iwas muna sa no load mga lodii baka naglinis pa si talino

Na unblock ko na dpa sure if dna ma block pero maraming na bblock ngayon nako po hahha ingat!
0950, 0948, 0951 etc. buhay pa , 0970 marami ng na block 😂
 
1.7 GB usage ko kanina 0970

ok pa naman... hehe
update ako pag dapuan ni BLOCKING next few days.....

32days & 20days old yung 2 no load, no BLOCKING sims ko..
alam mo naman roaming tricks ko Master CritzXD
 
bkocked din sakin ngayon. buti na unblocked ko pa. pinagtaka ko bat na blocked na may promo naman. pambihira naman to si talino
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
Itchigo kurusaki

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top