🔒 Closed Globe Home Prepaid Wifi or Pldt Home Prepaid Wifi??

Status
Not open for further replies.

Divah28

Enthusiast
Plano ko sanang bumili ng Home Prepaid Wifi. Habang bagsak presyo pa sila. Tanong kong alin jan maganda. At swak ung mga internet promo. Maganda naman ng signal nmin sa Globe at Smart samin ditu. 😊..
9040d3d7a6ee96b66400f16f2b113d0b.jpg27bbe4a0580ad24e4245da922ecd9a3c.jpg
 
Ang pagaalamin mo po ay aling malakas nasa lugar ninyo kung Globe(choose Globe at Home) or Smart(Choose PLDT).
 
Go for pldt wifi. Nag stack yung promo. For example, may natira pang data yung current promo, pag nag load ka ng same promo, madadagdag yung data and tatagal yung expiration.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KirstenAudrey

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,389
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top