🔒 Closed Buzzbréak 500 pending 3 days

Status
Not open for further replies.

DaInX

Forum Veteran
Ask lang po kung marereceive ko pa to nagtry lang po kasi ako ng 500 ni buzzbreak kaso 3 days pending parin then nagtry uli ako dahil ala naman masyado ginagawa makukuha ko po kaya yan?
Sa 3 invite ok naman instant ko nakukuha sana may makasagot salamat

Screenshot_2021-07-22-22-32-48-099_news.buzzbreak.android.jpg IMG_20210722_223306.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 765
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
DaInX

Online now

Members online
571
Guests online
3,051
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top