❓ Help Can't Browse Other Website

Status
Not open for further replies.

papatalok00

Enthusiast
Pahelp naman po. Kagabi nabobrowse ko pa lahat ng website pero paggising ko ngayong umaga ayaw na mag browse pero nabobrowse niya pa yung phcorner.org tapos ngayon kahit phcorner ayaw na ma browse. Facebook saka youtube lng yung nabobrowse niya ngayon. DV-235t gamit ko. Nakapagbrowse ako dito kasi nakaconnect ako sa wifi ng kapitbahay ko.
 
Dear papatalok00,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 894
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top