❓ Help UNBLOCKING STS

Status
Not open for further replies.

PHC SHOPPEE

Forum Guru
Mga paps ask ko lang kung may iba paba way para ma unblock ko TNT ko. Ayaw kasi mag bukas ng data na unblock ko sya once pero ayaw na gumana ng ginamit ko (picture below) Ask ko lang may iba paba way para ma unblock yung pag bubukas ng data. Pahelp sa mga master dyan salamat po.
Screenshot_20210722_182756.webpScreenshot_20210722_182749.webpScreenshot_20210722_182745.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 720
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
-Armada

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
2,386
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top