vai_youth25
Forum Expert



magandang hapon po. tatlong yt 4 nonths naman po pamigay ko ngayong hapon. isa lang naman po ang gusto ko e. yung mag feedback with ss yung pagbibigyan ko. kaya mo ba. oo o hinde lang po ang sagot. kung kaya mo comment ka at sayo ko ibibigay. kung hinde mo kaya well maging totoo ka lang. kasi hindi din po biro gumawa nito. dugo at pawis ang puhunan ko dito
. kaya sa simpleng hiling ko na feedback with ss e masaya na po ako.


