❓ Help TNT 299..

Status
Not open for further replies.

jhervic

Enthusiast
Sa mga naka Reg na po iwas Iwas nalang mag Balance.. I think Dito nag start na Ban yung SIM ko.. With SURFMAX299 Expiration Date 2018
 
Dapat loadan niyo po ng 1 month kahit text lang. Kung tatawag tayo sa smart centre nila may pang reason out tayo! Kahit 2016 ok napo yan. Magchange year na kase kaya inaantabay kung maging success pagsapit ng january 2016.
 
Dear jhervic,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
549
Guests online
1,956
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top