❓ Help PLDT Fiber in Mindanao

Status
Not open for further replies.

geomancer_86

Honorary Poster
Hingi lang ako comments kung na-experience nyo ba na everyday, every 8pm-10pm sometimes 11pm na yung ping ay sobrang taas? PLDT Fiber po connection ko Gensan. Since March pa ata to. Yan pa naman sana oras na free ako maglaro. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 404
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top