❓ Help Mga ka PHC na SCAM ako

Status
Not open for further replies.
Draft kung may implementation sana na di na makagawa yung banned user ng panibagong account kasi baka risky na maban rin siya. Like via Device ID o location talaga yung based ng pag banning mo, di ko alam kung pwede yan.
 
Naisip ko rin po yan sir Draft kasi marami rin ways to bypass kahit na sabihin natin na malockdown or ma trace or ban ang ip nya, device id or mga imei mga fingerprint ng device nya mababypass rin yun eh. Saka may circumstances rin na what if nakilogin lang sa device nya edi ma false accusations or if auto ban ma false banning
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Lomug

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,309
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top